VAI TRÒ CỦA BỘ ĐÔI KẼM ZINC VÀ MEN VI SINH PROBITIGER TRONG ĐIỀU TRỊ THỦY ĐẬU

Mỗi khi nhắc đến Thủy đậu lại là một nỗi lo lắng với những bố mẹ có con nhỏ. Vì đặc tính bệnh này rất dễ lây lan, gây ra các triệu chứng: phát ban, ngứa, sốt… làm bé khó chịu và chán ăn. 

Ba mẹ ơi, ngoài việc sử dụng các biện pháp y tế còn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và bổ sung các vi chất cần thiết cho bé nữa. Để việc chăm con trở nên dễ dàng hơn bố mẹ hãy kết hợp bổ sung siro ZinC Tiger và men vi sinh Probitiger cho bé nhé, vì: 

ZinC Tiger – Siro bổ sung Kẽm với các thành phần: 

  • Novomin Nutrapure ZinC gluconat nhập khẩu Hoa Kỳ: là kẽm hữu cơ, có tác dụng kháng viêm, hỗ trợ hồi phục các nốt ban đỏ và bọng nước ở da do bệnh Thủy đậu gây nên. Hơn nữa, Kẽm còn kích thích niêm mạc miệng giúp bé có của giác thèm ăn, ăn ngon hơn.
  • Vitamin C và Thymomodulin: Kích thích miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
  • Vitamin B1, B6 và PP: Hỗ trợ quá trình trao đổi chất, tạo năng lượng giúp cải thiện tình trạng bé mệt mỏi, suy nhược do Thủy đậu.

Men vi sinh Probitiger – Hỗ trợ xây dựng hệ miễn dịch vững mạnh:

  • 3 tỷ bào lợi khuẩn: Hỗ trợ bổ sung và cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột làm giảm đau bụng, tiêu chảy, phân sống. Giúp ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, tăng cường miễn dịch, phòng chống lây nhiễm virus trong đó có Thủy đậu. 
  • Beta Glucan: Probitiger là men vi sinh đầu tiên có thành phần Beta Glucan – nhập khẩu Mỹ giúp tăng cường sức đề kháng, kích thích hệ thống miễn dịch tiêu diệt các tác nhân gây bệnh. 

Sự kết hợp của bộ đôi ZinC Tiger và men vi sinh Probitiger là “trợ thủ” cho mẹ trên con đường chăm sóc sức khỏe cho bé yêu.

Trả lời